Điều trị mụn miễn phí – Chiến dịch thu hút khách hàng

Bài viết này ADMIN muốn chia sẻ cho các bạn một trong những bí quyết giúp spa đã bán được nhiều liệu trình điều trị mụn và sản phẩm dùng tại nhà cho khách hàng. Cũng là một cách cho các bạn giữ chân khách hàng và duy trì spa vượt dịch rất hiệu quả!

Bí quyết của Ad đến từ “MỒI CÂU” mà Ad tạo ra với mục đích tiếp cận đúng tệp khách hàng có nỗi đau về Mụn.

Ad sẽ chia sẻ từng bước một để các bạn có thể dễ dàng thực hiện nhé.

Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng

Bước 2: Chuẩn bị “mồi câu”

Bước 3: Triển khai chiến dịch

Bước 4: Tổng hợp data khách hàng

Bước 5: Đặt lịch

Bước 6: Trải nghiệm

Bước 7: Chốt sale

Bước 8: Chăm sóc

Chúng ta sẽ cùng đi từng bước một để hiểu hơn về cách triển khai nhé.

Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng

Bước 2: Chuẩn bị “MỒI CÂU”

Bước 3: TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH

Bước 4: TỔNG HỢP DATA KHÁCH HÀNG

BƯỚC 5: ĐẶT LỊCH

BƯỚC 6: TRẢI NGHIỆM

BƯỚC 7: CHỐT SALE

BƯỚC 8: CHĂM SÓC SAU BÁN

Bước 1: Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng

Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng 

                                                         Lên chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả 

Đây là bước rất quan trọng để có 1 chiến dịch thành công.

ad sẽ chia sẻ cho các bạn 1 số phương án mà ad đã làm thành công nhé:

Ví dụ:

– Phương án 1: Mua sản phẩm serum mụn dùng tại nhà tặng 1 buổi nặn mụn tại spa

– Phương án 2: Mua serum mụn dùng tại nhà lần 1 giảm 5% cho serum mụn dùng tại nhà khi mua lần tiếp theo.

– Phương án 3: Mua 1 liệu trình trị mụn tặng 1 serum mụn dùng tại nhà.

Có thể bạn quan tâm: Tinh chất Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Medic Roller Compact Essence

Có thể áp dụng các hiệu ứng tạo sự khan hiếm sau đây:

Giới hạn trong khoảng thời gian mà bạn mong muốn. Vd: 5-10 ngày.

Giới hạn số lượng khách hàng được nhận ưu đãi. Vd: 50 người đầu tiên.

Giới hạn số lượng mua. Vd: mỗi người chỉ được mua một lần.

Bước 2: Chuẩn bị “MỒI CÂU”

Sản phẩm là mồi câu trong chiến lược kinh doanh

                                       Sản phẩm tốt chính là “mồi câu” ngon trong chiến lược kinh doanh 

Mồi câu của Ad trong các chiến dịch chính là Sản phẩm serum mụn và buổi nặn mụn tại spa.

Mấu chốt của mồi câu chính là:

SẢN PHẨM phải thực sự tốt với giá vừa phải, khiến khách hàng dễ dàng để ý và bị thu hút hơn.

Dịch vụ mồi buổi nặn mụn phải mang lại trải nghiệm tốt nhất tại spa cho khách hàng và khiến khách hàng hài lòng sau khi ra về.

Bước 3: TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH

Ở bước thực thi, đầu tiên ad sẽ lựa chọn các kênh để tiếp cận khách hành nhanh và đúng tệp nhất.

Thông thường Ad sử dụng các kênh sau để truyền thông liên tục về chiến dịch:

Fanpage: Chạy quảng cáo fb với chi phí thấp nhất có thể.

Facebook profile: Ad sẽ lên bài truyền thông chiến dịch với những nội dung kêu gọi hành động(CTA) và sự khan hiếm.

Facebook nhân viên: họp và truyền thông chiến dịch cho nhân viên đăng bài lên fb cá nhân để tiếp cận khách hàng

Lời giới thiệu: Ad sẽ tận dụng các tệp khách hàng cũ và xin lời giới thiệu từ họ

……

Ở bước này Ad sẽ tập trung truyền thông nhiều thông tin và lợi ích của việc đi lấy nhân mụn tại spa và sản phẩm serum mụn dùng tại nhà của Ad với giá thành hợp lý, sẽ khiến khách hàng dễ dàng quan tâm hơn.

Bước 4: TỔNG HỢP DATA KHÁCH HÀNG

Tổng hợp data khách hàng 

                                                                                       Tổng hợp data khách hàng 

Đây là bước mà các bạn nhân sự của Ad sẽ làm.

Các bạn sẽ thu thập toàn bộ data khách hàng nhận được từ các kênh và sàng lọc theo chân dung khách hàng

Độ tuổi

Giới tính

Công việc

Nơi sinh sống

…..

Để chọn ra những khách hàng tiềm năng và bám đuổi họ. (Bước này rất quan trọng nhé các bạn)

BƯỚC 5: ĐẶT LỊCH

Đặt lịch cho khách

                                                                         Hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng  

Đây vẫn là bước mà các bạn nhân viên của mình làm.

Từ những thông tin từ bước 4.

Các bạn sẽ tổng hợp những khách hàng đã để lại số điện thoại cho spa

Và triển khai Telesale thông báo và hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng.

BƯỚC 6: TRẢI NGHIỆM

Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm

                                              Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm

Đây là bước vô cùng quan trọng.

Bước này sẽ quyết định khách hàng có mua liệu trình Mụn của spa hay không.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, không gian spa đảm bảo đúng yêu cầu, … Sẽ khiến khách hàng có cảm giác thoả mãn và hài lòng khi trải nghiệm tại spa.

BƯỚC 7: CHỐT SALE

Chốt sale khách hàng                                                                      

Đây là bước cuối cùng để bạn mang lại doanh thu cho spa.

Chốt giao dịch sẽ phụ thuộc vào kỹ năng sale của bạn hoặc nhân viên của bạn.

BƯỚC 8: CHĂM SÓC SAU BÁN

Sau khi bán được liệu trình hoặc sản phẩm, nhân viên sẽ có trách nhiệm hỗ trợ và tư vấn khách hàng chăm sóc và sử dụng sản phẩm tại nhà. Để đảm bảo khách hàng duy trì được hiệu quả và là cơ hội để khách hàng giới thiệu hay mua tiếp cho chúng ta lần sau.

Nhớ đừng bao giờ quên bước này nhé!

Đây là bí quyết giúp spa của Ad luôn luôn tiếp cận được đúng tệp khách hàng bị mụn và mang lại doanh thu không nhỏ cho spa của mình từ liệu trình điều trị mụn.

Nếu bạn thấy phù hợp hãy áp dụng nhé.

Chúc các bạn áp dụng thành công!

Bình luận trên Facebook